Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ưu điểm nệm bông ép Hàn Quốc

Tìm hiểu những ưu điểm nệm bông ép Hàn Quốc sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn khác hơn về sản phẩm này. Các loại nệm nhập khẩu Hàn Quốc đang có chất lượng ngày càng tốt hơn.

Nệm bông ép không phải là sản phẩm mới trên thị trường, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn luôn e ngại bởi chất lượng lên xuống thất thường của loại nệm này. Tuy nhiên hiện nay, công nghệ sản xuất đã tiến bộ hơn rất nhiều, các loại nệm bông ép nhập khẩu Hàn Quốc đem lại sự ưu việt vượt trội dành cho khách hàng, cụ thể như sau:
- Độ bền tuyệt hảo của sản phẩm: Do làm từ nhiều lớp bông ép chặt vào nhau bởi công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, kết cấu chắc chắn và bền vững, có thể sử tốt trong vòng từ 7 – 10 năm.
- Sự an toàn mà sản phẩm đem lại: Có thể nói, sức khỏe người dùng là điều vô cùng quan trọng. Các loại nệm bông ép Hàn Quốc được làm từ bông sợi thiên nhiên, không có pha tạp các chất tẩy trắng hay những sản phẩm hóa học độc hại khác, hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ hô hấp hay làm người nằm dị ứng da.

- Khả năng nâng đỡ cơ thể thần kì: Với một độ cứng vừa phải, phù hợp cấu trúc xương người Châu Á, được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi các chuyên gia y tế, đem đến cho người dùng giấc ngủ an toàn, giảm nhẹ áp lực lên các vị trí eo – cổ – vai – gáy, tránh việc người dùng bị đau lưng sau khi ngủ.
- Giá thành phải chăng: Một trong những ưu điểm lớn nhất của nệm bông ép Hàn Quốc chính là giá cả rất vừa phải, phù hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng Việt Nam. Với một chất lượng hoàn hảo đi kèm với chi phí phù hợp, nệm bông ép Hàn Quốc chính là sản phẩm nên có trong mỗi gia đình.
- Chế độ bảo hành đảm bảo: Thời gian bảo hành của nệm thông thường dao động trong khoảng thời gian từ 5 – 7 năm, đồng thời việc bảo dưỡng, sửa chữa và vệ sinh nệm được tiến hành ngay tại nhà, rất đơn giản và tiện lợi.
Có thể nói, điểm tốt của nệm bông ép Hàn Quốc có vô số, tuy nhiên, để tránh mua phải các loại nệm giả, kém chất lượng, người dùng vẫn nên tìm đến những cơ sở uy tín, bảo đảm. Hãy tránh xa các loại tiền rẻ tiền, kém chất lượng, chúng có thể làm hại đến sức khỏe, khiến bạn bị mắc bệnh đau khớp cùng các loại bệnh dị ứng khác. Nệm bông ép chính là lựa chọn tốt, đặc biệt dành cho trẻ em và người già hiện nay.

Nệm bông ép Hàn Quốc


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: