Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mùa hè nên chọn mua loại nệm nào?

Từ tháng 4, thời tiết nóng dần, các loại nệm mùa đông đã không còn phù hợp. Tuy nhiên, mùa hè nên chọn mua loại nệm nào thì nhiều người vẫn còn băn khoăn.

Tiêu chuẩn dành cho nệm mùa hè trước hết là sự thông thoáng, mát mẻ. Hầu hết các gia đình Việt Nam đều chưa có điều kiện sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng ngủ, vì thế, để có một giấc ngủ chất lượng trong ngày hè, chiếc nệm không thể quá bí bách.
Theo xếp loại, nệm cao su không được đánh giá cao về việc lưu thông không khí. Những chiếc nệm cao su dù có được tích hợp thêm các lỗ để thoáng khí, thì trên thực tế, độ hữu dụng cũng rất thấp, vì vậy, theo lời khuyên, nếu dùng nệm cao su, bạn nên đặt chiếu lên trên.
Loại nệm dành cho mùa hè tiếp đến là nệm ép. Các loại nệm ép từ xơ sợ tự nhiên sẽ cho độ thoáng khí cao hơn bông ép và bọt biển. Tất nhiên, phải là xơ sợi cao cấp và công nghệ ép cách nhiệt đạt độ tiên tiến cao.
Cuối cùng, được đánh giá cao nhất vẫn là nệm lò xo, đây là loại nệm trả lời được câu hỏi của bạn là mùa hè thì nên dùng loại nệm nào. Nệm lò xo đem đến khả năng thoáng khí hiệu quả và tuyệt vời, kết hợp với loại ga trải giường chất liệu tốt, có thể nói, nệm lò xo góp phần rất tích cực trong việc hỗ trợ giấc ngủ mùa hè. Tuy nhiên, loại nệm này có độ đàn hồi không đều, vì vậy, không nên trải những loại chiếu quá mềm lên trên, và đừng quên kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kĩ trước khi mua về bạn nhé.
Tất cả các loại nệm trên hiện nay đang được nội thất Phú Thái cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm mùa hè, hãy đến ngay với chúng tôi để được giá ưu đãi tốt nhất.

mua nệm gòn ép Hàn Quốc tại Sài Gòn


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: