Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Hướng dẫn mua chăn ga gối nệm hợp phong thủy

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm những hướng dẫn mua chăn ga gối nệm hợp phong thủy. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp được cho bạn qua bài viết này.

Lựa chọn chăn ga gối nệm theo phong thủy, điều đặc biệt cần chú ý đó chính là vấn đề màu sắc. Phải đảm bảo hòa hợp với thiết kế chung nhằm điều hòa âm dương, thủy hỏa, nhưng quan trọng, màu sắc bắt buộc phải tương thích với mệnh cát chủ nhân mới đem lại rất nhiều sự may mắn trong cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Hãy cùng tham khảo cụ thể với chúng tôi.

  1. Gia chủ mệnh kim
Bản mệnh gia chủ thích hợp với những loại chăn nệm màu sắc tươi sáng, rực rỡ, chói lóa. Màu trắng có lẽ là màu đại diện thích hợp nhất cho người mệnh này, sinh ra sự thịnh vượng, vương giả. Ngoài ra, chăn nệm màu vàng và màu nâu cũng là sự kết hợp rất tốt cho gia chủ mệnh kim, góp phần đem đến vui vẻ, may mắn cho cả gia đình. Nên tránh chọn các màu sắc chăn ga gối nệm như đỏ, hồng, tím…đây là những màu khắc với mệnh kim.
  1. Gia chủ mệnh mộc
Nếu gia chủ mệnh mộc, trong phòng ngủ tốt nhất nên tránh những tông màu liên quan đến mệnh kim như trắng, vàng, vàng kim (vì kim khắc mộc). Những màu phong thủy của chăn ga gối nệm liên quan đến cây cối như xanh lục, xanh non, nâu đất, nâu trầm…là sự kết hợp vô cùng lý tưởng giúp cuộc sống gia chủ yên ổn, vui vẻ.
  1. Gia chủ mệnh thủy
Thủy và hỏa là 2 yếu tố tương khắc nhau, nên người mệnh thủy nên tránh chăn nệm các màu nóng quá rực rỡ như đỏ, hồng, cam, đồng thời các màu như nâu đất, vàng đất của mệnh mộc cũng sẽ không thích hợp. Người mệnh thủy tốt nhất nên dùng chăn nệm phong thủy các màu đen, xanh biển sẫm, xanh da trời…nhằm giúp vận mệnh khai thông, tinh thần sảng khoái.
  1. Gia chủ mệnh Hỏa
Nên tránh mua nệm, chăn gối các loại màu quá tối tăm, như vậy sẽ khiến thủy khắc hỏa, gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Mệnh hỏa cũng không nên chọn những màu quá nổi, nếu không sẽ khiến cho hỏa quá vượng dẫn đến tinh thần áp lực. Những tông màu nệm phong thủy như đỏ, hồng tím nhẹ là thích hợp nhất cho chăn nệm của người mệnh này.
  1. Gia chủ mệnh Thổ
Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

cách vệ sinh nệm an toàn, sạch sẽ


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: